4, డిసెంబర్ 2009, శుక్రవారం

ఒక సినిమా కధ..cont 2.

Noah ఒకసారి సిటీ కి వస్తాడు ఆ ఇంటిని మార్చటానికి సామాను కొనుక్కోవటానికి.బస్సులో నుండి చూస్తే Allie కనిపిస్తుంది. తనకి కాబోయే భర్త తో చూసి బాధ గా వెనక్కి వెళ్లిపోతాడు Noah.కాని ఎందుకో ఎప్పటికైనా Allie తిరిగి వస్తుంది అనే పిచ్చి ఆశ తో ఆ ఇంటిని బాగు చెయ్యాలి అనే వెర్రి కోరిక బలంగా పెరిగిపోతుంది.ఇంక ఆ ఇంటి పనిలో పడిపోతాడు.

ముసలాయన మళ్ళి కధ ఆపేస్తాడు.తనని కలవటానికి తన పిల్లలు వచ్చారని,తర్వాత మిగతా కధ చెప్తాను అని అంటాడు.
ఈ కధ నాకు చాలా హాయిగా ఉంది.మీరు చాలా బాగా చెప్తున్నారు.నేను కూడా మీ కుటుంబాన్ని కలవచ్చా అని అడుగుతుంది ముసలమ్మా.ఓ తప్పకుండా అంటాడు ముసలాయన.ఆ వచ్చిన పిల్లలు అంతా విషాదంగా మొహాలు పెట్టుకుని ఉంటారు. ఒక చిన్న పిల్లడు వచ్చి ముసలమ్మని గాట్టిగా హత్తుకుంటాడు.ముసలమ్మా ఆశ్చర్యంగా చూసి,ఇంక మీరు మాట్లాడుకోండి.నేను అలిసిపోయాను.కాసేపు పడుకున్తాని అని వెళ్ళిపోతుంది.

అప్పుడు వచ్చిన ఆ పిల్లలు అంటారు,ఎందుకు నాన్నానువ్వు ఒక రోగిష్టి లాగా ఇక్కడ వుండటం?అమ్మ కి మనం గుర్తొచ్చేది లెదు అని తెలిసిపోయింది కదా.కావాలంటే ఇంటికి తీసుకెళ్దాం.మేము కూడా సాయం చేస్తాం.ఆవిడకి అన్నీ సమకూర్చి పెట్టటానికి.నువ్వు లేకుండా మాకు ఇంట్లో అస్సలు బాగోలేదు అని.ముసలాయన కన్నీళ్ళు పెట్టుకుని,ఇంక ఇదే నా ఇల్లు.మీ అమ్మే నాకు ఇల్లు.ఆవిడతో నే ఉంటాను,ఏది వచ్చిన సరే అని వాళ్ళని పంపేస్తాడు.సాయంత్రం ముసలమ్మని డిన్నర్ దగ్గర కలుస్తాడు ముసలాయన.ఆవిడ కధ ఏంటో తెలుసుకోవాలని ఆత్రంగా ఎదురు చూస్తుంటుంది.కధ కొనసాగిస్తాడు ముసలాయన.

తన పెళ్లి డ్రెస్ కొనుక్కుంటూ Allie ఒక పేపర్ లో Noah కడతున్నఇంటి గురించి చదివి,ఒక్క సారి అతన్ని కలవాలనుకుంటుంది. ఒక ఉదయం Noah ఇంటి ముందు ప్రత్యక్షం అవుతుంది.తనని చూడగానే Noah కి నోట మాట రాదు.నిన్ను ఒక్క సారి చూద్దాం అని వచ్చాను,యలా ఉన్నావ్ అని అడుగుతుంది Allie.అప్పటికి వాళ్ళు ఇద్దరు విడిపోయి 7 years అయ్యింది.ఏనాడు అనుకోనిది జరిగితే ఏమంటాడు Noah మాత్రం!బొమ్మలాగా Allie ని చూస్తాడు.ఇంక ఎం మాట్లాడాలో అర్ధం కాక,ఐతే ఇంక నేను వెళ్తాను లే,అసలు నాకే బుద్ధి లెదు.పెళ్లి పెట్టుకుని ఇలా రావటం పిచ్చిపనే అని గొణుక్కుంటూ కారు ని గేటు కి కొట్టేస్తుంది. అప్పుడు కదుల్తాడు Noah.లోపాలకి వస్తావా అని అడుగుతాడు.తప్పకుండా అని లోపలికి వెళ్తుంది Allie.

ఇల్లు మొత్తం తను అడిగినట్టే ఉండటం చూస్తుంది Allie.మనసు నిండా సందేహాలు.ఎందుకు నన్ను పట్టించుకోలేదు ఈ ఏడు సంవత్సరాలు అని.ఇద్దరు కబుర్లు చెప్పుకుంటారు.ఒకరిని ఒకరు నిజంగానే బాగా ఇష్టపడడం కదా అని కూడా అనుకుంటారు.సాయంత్రానికి Allie ఇంక హోటల్ కి వెళ్ళిపోతాను అంటుంది.వీలయితే రేపు ఒక్కసారి వస్తావా అంటాడు Noah.నిన్ను ఒక చోటకి తీసుకెళ్ళాలి అంటాడు.సరేనంటుంది Allie.

మరుసటి రోజు ఒక బోటులో,బోలెడన్ని బాతులు ఈదుతున్న ఒక కొలను దగ్గరికి తీసుకెళతాడు Noah.అంతా కల లాగా వుంటుంది అక్కడ.అదే మాట అంటుంది Allie.మద్యలో భోరున వర్షం.వాళ్ళ బావోద్వేగాలు తెలీకుండా పెద్ద వర్షం.ఉండపట్టలేక Allie అడుగుతుంది,ఎందుకు నాకు ఒక్క ఉత్తరం కూడా రాయలేదు,మన మధ్య అంతా ఐపోయింది అనుకున్నావా అని.
ఆశ్చర్యపోయి Noah అంటాడు,నేను 365 ఉత్తరాలు రాసాను.రోజుకి ఒకటి అని.ఇద్దరి మనస్పర్ధలు తొలగిపోతాయి.రెండు రోజులు అక్కడే ఉండిపోతుంది Allie.ఇంక ప్రపంచం తో సంబంధం లెదు అనుకుంటారు ఇద్దరు.ఈ లోపు Allie వాళ్ళ అమ్మ వస్తుంది అక్కడికి.కూతురిని తనతో కాసేపు డ్రైవ్ కి రమ్మంటుంది మాట్లాడాలి అని.

ఒక చోటికి తీస్కుని వెళ్లి,ఒక చిన్న స్థాయి పని చేస్కునే అతన్ని దూరం నుండి చూపిస్తుంది ఆవిడ.నేను అతన్ని నీ వయసులో ఉన్నప్పుడు ప్రేమించాను.ఇద్దరం పారిపోతుంటే పోలీసులు పట్టుకుని మా పేరెంట్స్ కి అప్పచెప్పారు.మీ నాన్నకి ఇచ్చి పెళ్లి చేసారు నన్ను.ఈ రోజు ఇలా బ్రతుకుతున్నాను అంటే అది మీ నాన్న వల్లే.ఆయన చాలా మంచి మనిషి.కాని మొదటి ప్రేమని మర్చిపోలేక ఇక్కడికి వచ్చినప్పుడల్లా అతన్ని దూరం నుండి చూస్తుంటాను.నువ్వు ఇంక పెద్దదానివి అయిపోయావు. జీవితాంతం నీకు తోడూ గా ఉండేవాడిని ఎంచుకో.సరైన నిర్ణయం తీస్కో అని చెప్పి,Noah రాసిన ఉత్తరాల కట్ట చేతిలో పెట్టి,వెళ్ళబోతూ,నీ కాబోయే భర్తకి ఈ విషయం తెలిసి అతనూ ఇక్కడికి వచ్చాడు.మీ నాన్న మీ సంగతి అతనికి చెప్పారు.ఇంక నీ ఇష్టం అని చెప్పి వెళ్ళిపోతుంది.

Allie ఆలోచన లో పడుతుంది.తనకిNoah అంటే పిచ్చి ప్రేమ.కాని పెళ్లి చేస్కుందాం అనుకున్నా అతను అన్నాకూడా ఇష్టమే.ఆ మాటే Noah తో అంటుంది.నేను అతన్ని కష్టపెట్టలేను అని.Noah కోప్పడతాడు. అందరికి ఎం కావాలో నువ్వు ఆలోచించకు. నీకేం కావాలో అది చెప్పు ముందు అంటాడు.అతనితో ఇంకా పెళ్లి కాలేదు కదా అంటాడు.కాని నా మాట ఇచ్చి ఉంగరం  తోదిగించుకున్న కదా అంటుంది Allie.అంటే ఈ రెండు రోజులు నాతో గడిపి ఇప్పుడు ఎమీ తెలియనట్టు అతన్ని పెళ్లి చేసుకుంటావా? ఏదో ఒక నిర్ణయం తీస్కుని దాని మీద నిలబడు అని విసుక్కుంటాడు.చూడు మనం అప్పుడే తన్నుకున్తున్నాం కదా అంటుంది Allie.

విసురుగా కారు ఎక్కి స్టార్ట్ చేస్తుంది.పరిగెత్తుకుంటూ కారు దగ్గరికి వచ్చి Noah Allie తో అంటాడు,నువ్వు నీ మనసుకి నచ్చిన పని చెయ్యి.నాకు ఎం కావాలో,మీ అమ్మకి ఎం కావాలో ఇవన్ని కాదు ఆలోచించేది.మనం ఇలా తిట్టుకున్నా,తన్నుకున్నా, జీవితాంతం నీతో ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను.ఆ పైన నీ ఇష్టం.నిన్ను ఒక సారి పోగొట్టుకున్నాను.మళ్ళి కోల్పోవటం కష్టమే ఐనా నీ నిర్ణయం మీద అంతా ఆధారపడి ఉంది అని.Allie కార్ స్టార్ట్ చేసి వెళ్ళిపోతుంది.దారి లో Noah తనకి రాసిన ఉత్తరాలు చదువుతుంది.తను చేస్కుందాం అనుకున్నతనికి అన్ని విషయాలు చెప్తుంది.నాకు Noah అంటే చాలా ఇష్టం.కాని నువ్వన్న కూడా ఇష్టం అని అంటుంది.అతనేమో నాకు కూడా నువ్వంటే చాలా ఇష్టం.పెళ్ళికి ముందు ఇల్లంటివి ఏమున్నా పెళ్లి అయిన తర్వాత మనం ఒకరిని ఒకరం బాగా ఇష్టపడతాం లే అని ప్రాధేయపడతాడు .

ముసలాయన కధ ఆపేస్తాడు.ఒకసారి ముసలమ్మా వైపు చూసి "వాళ్ళు కలకాలం సంతోషంగా వున్నరు"
"and they lived happily ever after" అంటాడు.ముసలమ్మా ఈయన వైపు చూసి,ఎవరు? ఎవరు హ్యాపీలీ ఎవెర్ ఆఫ్టర్ ?Allie ఎవరిని ఎంచుకుంది?అని నాలుగైదు సార్లు అడుగుతుంది.ముసలాయన పలకడు.మెల్లిగా ముసలాయన వైపు చూస్తూ,ఏదో  గుర్తొచ్చినదాని లాగా,మనమే కదా..ఇది మన కధే కదా అని కన్నీళ్ళు పెట్టుకుంటుంది.

అప్పుడు చూపిస్తారు Allie Noah దగ్గరకి సూట్కేసు సర్దుకుని వచ్చేస్తుంది.

ముసలమ్మ అంతా గుర్తొచ్చిన దాని లాగా అడుగుతుంది,ఎన్నాళ్ళు అయ్యింది నేను ఇలా అయిపోయి అని.ముసలాయన చెప్తాడు,పోయినసారి ఒక వారం లో మళ్ళి అంతా మర్చిపోయావు.ఈ సారి మళ్ళి ఈ క్షణమో లేక ఇంకొన్ని రోజులో తెలీదు అని.
Allie తనకి ఈ మర్చిపోయే జబ్బు వుందని,Noah కి,అదే తన భర్త కి, ఒక నోట్ బుక్ లో వీళ్ళ కధ అంతా రాసి ఇస్తుంది.  ఎప్పుడన్నా నేను గతం మర్చిపోతే నాకు ఈ కధ చదివి వినిపించు.నాకు అంతా గుర్తోచ్చేస్తుంది అని.ఆవిడని కంటిపాప లాగా చూసుకుంటూ,ఆమె తో నే వుండి,ఆవిడ గతం మర్చిపోయినప్పుడల్లా ఈ కధ చదివి గుర్తు చేస్తుంటాడు Noah .

పిల్లలు ఎలా ఉన్నారు అని అడుగుతుంది ముసలమ్మ.బాగానే వున్నరు,ఇవాళ వచ్చి వెళ్లారు అని చెప్తాడు ముసలాయన.నాకు వాళ్ళంటే చాలా ప్రేమ అని చెప్పు,ఈ జీవితానికి సొంత పిల్లలని కూడా గుర్తు పెట్టుకునే భాగ్యం లేదని అంటుంది ముసలమ్మ.
ఇద్దరు పాత జ్ఞాపకాలు నెమరేసుకుంటూ అలా ఒకరి చెయ్యి ఒకరు పట్టుకుని పాడుకుంటారు.మన ప్రేమ మనిద్దరిని ఒకే సారి తీసుకుపోతుందా అని అడుగుతుంది ముసలమ్మ.మన ప్రేమ ఏమైనా చేయిస్తుంది.అంతా మనకి కావల్సినట్టే జరుగుతుంది అని అంటాడు ముసలాయన.

మరో ఉదయం ఉన్న లేకున్నా ఇద్దరు ఒకరి చెయ్యి ఒకరు పట్టుకుని దగ్గరగా వొదిగి సంతృప్తిగా పాడుకుంటారు.

సినిమా ఐపోయింది.ఇంక పనులు చేస్కోవచ్చు...ఇంతకి సినిమా పేరు చెప్పలేదు కదా.."The Notebook".
Nicholas Sparks రాసారట నవల.బాగా అమ్ముడు పోయిందని సినిమా తీసారు.నాకు బాగా నచ్చింది. మరి మీకో?

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి